วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Mercedes-Benz เปิดตัวรถใหม่


เมื่อเราคิดเกี่ยวกับเมอร์เซเดสเบนซ์เรามักจะเกี่ยวกับ AMG และสำหรับสาเหตุที่ดี AMG เป็นสาขาของ Mercedes ที่ปรับแต่งและเกิดแบรนด์ ช่างเทคนิคและการออกแบบที่ Mercedes-Benz AMG ได้สำเร็จสิ่งที่ดีในการมากับ SLS ปัจจุบัน 63 AMG

จูนเนอร์ Kicherer, เดินไปข้างหน้าและเปลี่ยน SLS AMG 63 ลงอย่างน่าตราตรึงใจ, 2012 Kicherer Mercedes-Benz SLS 6.3 ซูเปอร์ GT เทคโนโลยีชั้นสูงในรถสปอร์ตทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งนอกบ้านและข้างใน
เครื่องยนต์กลไก

Kicherer รุ่น V8 6.3L SLS AMG 63 เพื่ออัดบรรจุทำให้ Supercar การผลิต 700 HP และแรงบิดสูงสุดจาก 620 ปอนด์ฟุต ที่มีอำนาจนี้ GT ซูเปอร์วิ่งสามารถสร้าง 0-62 mph ใน 3.4 วินาทีที่น่าทึ่งถึงกำลังเร็วสูงสุดของ 186 ไมล์

ผลการปฏิบัติราชการจะเพิ่มขึ้นด้วยความดันย้อนกลับควบคุมสแตนเลสพนังระบบไอเสียกีฬาที่ก่อให้เกิดเสียง V8 ลึกลำคอ นอกจากนี้แฟนแนวตั้ง diffuser หลังคาร์บอนไฟเบอร์และมือ crafted หน้ากากยังมีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงประสิทธิภาพของรถ
ข้างนอก รถ supercar

SLS 6.3 ซูเปอร์ GT สวมกับเสื้อซาตินสีดำด้านนอก สรรพคุณเด่น ได้แก่ ครีบคาร์บอนสำหรับหมวกเครื่องยนต์และกันชนหน้าคาร์บอนไฟเบอร์สปอยเลอร์ข้างหน้าและริมฝีปาก diffuser หลังบอบบาง ภายนอกมีสไตล์เป็นจบลงด้วยความด้านหน้า 20 นิ้วและ 21 นิ้ว RS-1 หลังล้อที่มีน้ำหนักเบาปลอมแปลงซึ่งห่อขึ้นในมิชลิน Pilot ซูเปอร์สปอร์ตยาง

coilovers ไฮเทคพิเศษได้รับการเพิ่มเพื่อให้จับที่ยอดเยี่ยม coilovers มีการติดตั้งฟังก์ชั่นที่ช่วยให้ตัวถังยกจะลดลงและยกขึ้นประมาณ 30 มม. โดยเพียงแค่กดปุ่ม
รถ supercar ภายใน

ภายในได้รับการอัพเกรดด้วยการใช้คาร์บอนไฟเบอร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อครอบขอบประตูคอนโซลกลาง, ถาดเก็บการตกแต่งภายในประตูและที่นั่งด้านหลัง

Kicherer ได้งานที่เป็นหน้าเป็นตาในการสร้างแรงผลักดันชั้นอย่างจริงจังของสายรถสปอร์ต กับภายนอกและการตกแต่งภายในที่ทันสมัย​​รวมกับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม 2012 Kicherer Mercedes-Benz SLS 6.3 ซูเปอร์ GT แน่นอนจะดึงดูดความสนใจมากจากผู้คนจำนวนมากทั่วโลก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น