วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Supercarความหมายของ :ซุปเปอร์คาร์

Supercar เป็นคำที่ใช้บ่อยที่สุดเพื่ออธิบายรถท้ายสูงราคาแพง มันได้ถูกกำหนดมาโดยเฉพาะเป็น "ราคาแพงมากรถเร็วหรือมีประสิทธิภาพ"  ที่ระบุไว้ในเงื่อนไขการใช้บริการทั่วไปมากขึ้น: ". มันจะต้องเป็นอย่างรวดเร็วมากกับการจัดการกีฬาเพื่อให้ตรงกับ", "มันควรจะเป็นมันเงาและที่สะดุดตา" และราคาของมันควรจะเป็น "หนึ่งในบรรยากาศซึ่งได้ทำให้บริสุทธิ์ของตัวเอง". 

แต่โปรแกรมที่เหมาะสมของระยะเป็นอัตนัยและแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบ ยานพาหนะที่เรียกว่ามักจะออกจากสามัญและได้วางตลาดรถยนต์ที่จะรับรู้ของประชาชนเป็นปกติ Supercar ได้หลายรูปแบบรวมทั้งการผลิตพิเศษจำนวน ซุปเปอร์คาร์ จำกัด automaker "ยอด" รถมองมาตรฐานที่ผลิตโดย บริษัท หลักที่ซ่อนพลังมหาศาลและประสิทธิภาพการทำงานเช่นเดียวกับรูปแบบที่ดึงดูดความสนใจ "เอ็กซ์ตรีมไม่ยอมใครง่ายๆ" จาก "ผู้ผลิตบนขอบของ อุตสาหกรรมรถยนต์ ".
"Supercar" ยังเป็นป้ายรถสำรองที่กำหนดเองสำหรับการแสดง retrofitters ของพวกเขาหนึ่งของ-a-kind ยานพาหนะโครงการปกติเหล่านี้มีความกว้างขวางรถยนต์ปรับเปลี่ยนของกล้ามเนื้อรวบรถสปอร์ตหรือรถยนต์เดินทางแกรนด์ปรับปรุงเพื่อมากล่าสุด "streetable" เทคโนโลยีแข่ง.
บางครั้งคำว่า "Hypercar" ใช้สำหรับรถที่อาจจะมีการพิจารณานอกเหนือจากคำนิยามของ "Supercar" นี้เป็นมากขึ้นยากที่จะกำหนด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น