วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

supercar คนรัก supercar


Ferrari สมโภชครบรอบ20ปีในประเทศเลยทำการผลิตรถรุ่นนี้ออกมา โดยให้ชื่อว่า Ferrari 458 Italia China Special Edition เป็นรุ่นที่ Ferrari ทำการผลิตและขายในประเทศจีน โดยทาง Ferrari ได้ทำการผลิตรถรุ่นนี้จำนวน20คัน และเปิดตัวในงาน World Expo Park in Shanghai ของเมืองจีน
Engine & Performance เครื่องยนต์หรือศักยภาพของเจ้าFerrari 458กัน
สำหรับFerrari 458 supercarเป็นเครื่องยนต์ V8 วางส่วนหลังฉีดน้ำมันต่อหน้า ขับเคลื่อน2ล้อหลัง ความเร็วที่ทำได้คือ 0-60 ใช้ความเร็วอยู่ที่ 3.4 วินาที เกียร์เป็นแบบออโต้
ระบบเบรกถูกผสมผสานกับเทคโนโลยีของระบบ ABS ด้วยคุณสมบัตรพิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดดีเลย์ของเบรค แน่นอนว่าเบรคจะมีความแม่นยำมาขึ้น
พาเหียรของFerrari 458 Italia China Special Edition
ทางFerrari ได้ทำการออกแบบนอกบ้านโดยตอบรับ aerodynamically ตัวถักแบบcoupe’s ตัวถังรถถูกพลุ่งด้วยสีพิเศษที่เรียกว่า Marco Polo เป็นสีแดงและแถบสีดำตรงฝากระโปรงรถก็มีลายมังกรบ่งบอกให้รู้ว่าเจ้าsupercar คันนี้ถูกออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แม็กขอบเป็นสีทอง ตามแบบของประเทศจีนที่ว่าสีทองเป็นสีมงคลsupercar
ชั้นในของFerrari 458 Italia China Special Edition
ภายมรถูกออกแบบมาแบบเรียบง่ายเป็นสีดำส่วนเบาะหรือพนักพิงเป็นแบบหนังที่ถูกเย็บ ถูกออกแบบเลิศโดยมีไหมเป็นสีทอง และมีoption ที่จำเป็นมากมายบนพวงมาลัย พวงมาลัยถูกออกแบบมาโดยให้มีประสิทธิภาพเลิศของคนขับรถ
และคุณลักษณะอื่นๆที่ทาง Ferrari ทำการการออกแบบให้ห้องโดยสารมีขนาดที่กว้างขึ้นมากกว่าเดิม supercarโดยทำการออกแบบโดยการนำเข้าจาก Formula One และมีผลงานเหล่านี้ยังได้รับรางวัลการออกแบบอีกด้วย เมื่อขับที่ความขับสูงภายในห้องโดยสารก็จะยังคงสัมผัสได้ถึงความนิ่มสบายของรถหรู่ ตัวถักเป็นแบบ polycarbonate เพื่อลดน้ำหนักของรถ ตัวเครื่องยนต์ถูกออกแบบมาตามแบบของ supercar ของ Ferrari คือวางส่วนหลัง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น