วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รถ supercar Ferrari



Ferrari เฉลิมฉลองครบรอบ20ปีในประเทศเลยทำการผลิตรถยนต์รุ่นนี้ออกมา โดยให้ชื่อว่า Ferrari 458 Italia China Special Edition เป็นรุ่นที่ Ferrari ทำการผลิตและขายในประเทศจีน โดยทาง Ferrari ได้ทำการผลิตรถรุ่นนี้จำนวน20คัน และเปิดตัวในงาน World Expo Park in Shanghai ของสาธารณรัฐประชาชนจีน
Engine & Performance เครื่องยนต์หรือพลังของเจ้าFerrari 458กัน supercar
สำหรับFerrari 458 เป็นเครื่องยนต์ V8 วางขนองฉีดน้ำมันโดยตรง ขับเคลื่อน2ล้อหลัง ความเร็วที่ทำได้คือ 0-60 ใช้ความเร็วอยู่ที่ 3.4 วินาที เกียร์เป็นแบบออโต้
ระบบเบรกถูกผสมผสานกับเทคโนโลยีของระบบ ABS ด้วยคุณสมบัตรพิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดดีเลย์ของเบรค แน่นอนว่าเบรคจะมีความแม่นยำมาขึ้น
พาเหียรของFerrari 458 Italia China Special Edition
ทางFerrari ได้ทำการออกแบบนอกบ้านโดยตอบรับ aerodynamically ตัวถักแบบcoupe’s ตัวถังรถถูกพุ่งด้วยสีพิเศษที่เรียกว่า Marco Polo เป็นสีแดงและแถบสีดำตรงฝากระโปรงรถก็มีลายมังกรบ่งบอกให้รู้ว่าเจ้าsupercar คันนี้ถูกออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แม็กขอบเป็นสีทอง ตามแบบของประเทศจีนที่ว่าสีทองเป็นสีมงคลsupercar
ชั้นในของFerrari 458 Italia China Special Edition
ภายมรถูกออกแบบมาแบบเรียบง่ายเป็นสีดำส่วนเบาะหรือพนักพิงเป็นแบบหนังที่ถูกเย็บ ถูกออกแบบเด่นโดยมีไหมเป็นสีทอง และมีoption ที่จำเป็นมากมายบนพวงมาลัย พวงมาลัยถูกออกแบบมาโดยให้มีประสิทธิภาพสุดยอดของคนขับรถ
และคุณลักษณะอื่นๆที่ทาง Ferrari ทำการการออกแบบให้ห้องโดยสารมีขนาดที่กว้างขึ้นมากกว่าเดิม โดยทำการออกแบบโดยการนำเข้าจาก Formula One และมีผลงานเหล่านี้ยังได้รับรางวัลการออกแบบอีกด้วย เมื่อขับที่ความขับสูงภายในห้องโดยสารก็จะยังคงสัมผัสได้ถึงความนิ่มสบายของรถหรู่ ตัวถักเป็นแบบ polycarbonate เพื่อลดน้ำหนักของรถ ตัวเครื่องยนต์ถูกออกแบบมาตามแบบของ supercar ของ Ferrari คือวางปฤษฎางค์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น