วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รถ supercar ค่ายBMW ปี2013 กับ G1 V8 Hurricane

รถ supercar 2013 G-Power BMW G1 V8 Hurricane RS



2013 G-Power BMW G1 V8 พายุเฮอริเคน RS เป็นรุ่นที่แก้ไขของ BMW 1 M พายุเฮอริเคนและยานพาหนะล่าสุดที่จะกำหนดเองโดย G-Power

G-Power เป็นผู้จัดจำหน่ายชั้นนำของระบบอัดบรรจุอากาศสำหรับเครื่องยนต์ BMW และมี tailor-made อัดบรรจุสำหรับเครื่องยนต์ M3 พวกเขาได้ติดตั้งอัดบรรจุแรงเหวี่ยงจาก ASA, T1-523, โดยตรงกับเครื่องยนต์
เครื่องยนต์และประสิทธิภาพ


G-Power ได้เข้ามาแทนที่เครื่องยนต์มาตรฐานรถ supercar BMW M1 และกระปุกเกียร์กับเครื่องยนต์และกระปุกเกียร์จาก BMW M3 ที่มีขนาดใหญ่กว่าผู้ที่อยู่ในรูปแบบ M1 นอกจากนี้พวกเขาจะแก้ไขเครื่องยนต์ M3 และผลลัพธ์ที่ได้คือเครื่องยนต์ซูเปอร์ที่สร้างได้ถึง 600 แรงม้า 428 £ฟุตของแรงบิดและสามารถบรรลุความเร็วสูงสุดมากกว่า 205 ไมล์ทำให้รถที่เร็วที่สุดในระดับเดียวกัน . จากจุดเริ่มต้นยืน, ที่จอดรถสามารถเข้าถึง 125 ไมล์ในเวลาเพียง 13 วินาทีภายใต้
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://thailandsupercar.com/category/bmw
supercharger

อัดบรรจุอากาศมีกล่องที่ผลิตจากอลูมิเนียม นี้บ้านกรองอากาศที่มีขนาดใหญ่พร้อมกับระบบระบายความร้อนน้ำตามที่ช่วยให้อัดบรรจุทำงานที่อุณหภูมิที่เหมาะสม

ผลสุทธิของการปรับอัดบรรจุเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นจาก 40% ในแรงบิด นอกจากนี้ระบบยังส่งผลในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเครื่องยนต์จึงช่วยลดการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง

เบรกและช่วงล่าง

ที่มีความสามารถของความเร็วที่น่าอัศจรรย์ก็มีความสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่ายางจังหวะและประสิทธิภาพการเบรกของ BMW G1 V8 พายุเฮอริเคนสจะสามารถรับมือกับทุกอำนาจที่



G-Power เลือกใช้สำหรับซูเปอร์สปอร์ตต้นแบบยางที่พัฒนาโดยมิชลินพันธมิตรทางเทคโนโลยีของตนและที่มาระบบเบรกเพื่อ Movit

บริษัท ทำงานอย่างใกล้ชิดกับการพัฒนา KW แพคเกจการระงับมันเรียก Clubsport ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับพายุเฮอริเคน G1 V8 RS งานที่กำลังจะมาถึงกับแพคเกจที่ได้รับอนุญาตเพื่อความสะดวกสบายและความมั่นคงในสภาพการขับขี่ปกติในขณะที่ในเวลาเดียวกันมีเสถียรภาพความสะดวกสบายและการควบคุมที่จำเป็นในการติดตามการแข่งขันและพวกเขาได้ประสบความสำเร็จในการทำเช่นนี้ในปี 2013 G-Power BMW G1 หมายเลข V8 พายุเฮอริเคน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น