เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาล้อแม็กซ์
ในการศึกษาเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อรถผ่านเต็นท์รถมือสอง กรณีศึกษาเต็นท์รถเขตบางบัวทอง ได้ใช้แบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้นเองภายใต้กรอบวัตถุประสงค์ ข้อมูลที่ได้จากการศึกษาและงานวิจัยที่เกี่ยงข้องของการวิจัย
โดยใช้แบบสอบถามซึ่งมีลักษณะปลายปิด เพื่อเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลที่จะนำมาวิเคราะห์ โดยแบบสอบถาม
1. เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อการวิจัยครั้งนี้ คือ แบบสอบถาม Questionnaire) ที่สร้างขึ้นจากการรวบรวมแนวคิดทางทฤษฎี เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
นำมาสร้างเป็นคำถาม ในแบบสอบถามพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ผ่านเต็นท์รถมือสอง ของลูกค้าเขตบางบัวทอง โดยแบ่งแบบสอบถามออกเป็น 5 ตอน ดังนี้
ตอนที่ 1 สถานภาพส่วนบุคคลล้อแม็กซ์
ตอนที่ 2 ประกอบด้วยข้อความที่เป็นการวัดระดับความคิดเห็นต่อปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ผ่านเต็นท์รถมือสอง ของลูกค้าเขตบางบัวทองโดยในแต่ละคำถามมีคำตอบให้เลือก 5 ระดับ
ตอนที่ 3 ประกอบด้วยข้อความล้อแม็กซ์ที่เป็นการวัดระดับความคิดเห็น เกี่ยวกับส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์ผ่านเต็นท์รถมือสอง ของลูกค้าเขตบางบัวทองโดยในแต่ละคำถามมีคำตอบให้เลือก 5 ระดับ
ตอนที่ 4 ประกอบด้วยข้อความที่เป็นการวัดระดับความคิดเห็น เกี่ยวกับกลยุทธ์และเทคนิคการสื่อสารที่เหมาะสมที่มีผลต่อการเลือก
ซื้อรถยนต์ผ่านเต็นท์รถมือสอง ของลูกค้าเขตบางบัวทองโดยในแต่ละคำถามมีคำตอบให้เลือก 5 ระดับ
ตอนที่ 5 ข้อเสนอแนะล้อแม็กซ์ ซึ่งเป็นคำถามปลายเปิด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น