วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รวมเรื่องราวสำหรับคนรัก BMW [แปลจากgoogle]

บทความดังกล่าวยังไม่ได้ผ่านการคัดกรอกมากนักจึงอ่านจะอ่านบางคำไม่รู้เรื่องแต่ก็อ่านไป
ไฟซีนอนมาในสีที่แตกต่างกันหลายอย่างที่สอดคล้องกับความสว่างของหลอดไฟ เครื่องยนต์ M3 CSL มีความแตกต่างจาก M3 กับ camshafts ที่แตกต่างกันท่อร่วมไอดีคาร์บอนไฟเบอร์และการจัดการเครื่องยนต์อัลฟา-N แต่ยังมีความสำคัญเท่าเทียมกันในประเด็นของวิธีการอื่น ๆ ส่วนภายใน BMW ของคุณอาจจะต้องมีการปรับปรุงให้ดีขึ้นได้อย่างเพียงพอจัดการกับทุกแรงม้าปรับที่ เมื่อคุณมองเข้าไปในใหม่ BMW 3 Series M3 คุณจะทราบทันทีว่าการดำรงอยู่ของความประหลาดใจรอคุณอยู่ในไม้ภายในปรับตัดสีและวัสดุที่ดีที่สุดที่ไทเทเนียม complimenting หรือตัดอลูมิเนียมทั้งหมดที่ขีดภายในรถยนต์กว้างขวาง ใช้อุปกรณ์เดิม BMW ทำให้ BMW ของคุณมากยิ่งขึ้นเป็นรายบุคคลและแบบสปอร์ตเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับรถที่ดีที่สุดที่มี BMWs จากคลาสสิกร่วมสมัย พลังงานเพิ่มขึ้นหมายถึงการเร่งความเร็วสูงความเร็วที่เหนือกว่าและความเครียดขึ้นมากในการเบรค ไดรเวอร์คาดว่าจะเพิ่มขึ้นจากรถของพวกเขาในวันนี้ ปีนี้เป็นปีสุดท้ายของการผลิตสำหรับอันยิ่งใหญ่ E36 มีเพียง 50 และ 70 coupes วีการทำ

ที่เชี่ยวชาญในการใช้ชิ้นส่วน BMW และสร้างขึ้นมาใหม่แบบใหม่ & ชิ้นส่วนรถยนต์ ทั้งหมดของพวกเขาในหนึ่งชุดจะทำให้ทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการติดตั้งที่เหมาะสม อำนาจหลายคนจะตระหนักถึงไฟที่พวกเขาเห็นบนถนนที่มีการแต้มสีในความหลากหลายของสี ข้อเสียคือชิ้นส่วนเหล่านี้มักจะมีราคาแพงกว่าของพวกเขาวิธีที่คุณสามารถหาชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสำหรับยานพาหนะของคุณ? อุปกรณ์ BMW ต้นฉบับจากขอบเขตการขนส่งและกระเป๋าให้ BMW ของคุณ flexibleness ไลฟ์สไตล์ของคุณต้อง ไม่มีอะไรจะเลวร้ายยิ่งกว่าจ่ายเงินด้านบนสำหรับต่ำคุณตัดสินใจที่จะซื้อจากตัวแทนจำหน่ายของคุณ, คุณจะมั่นใจได้กับความรู้และความเชี่ยวชาญที่พวกเขาสามารถให้คุณ ลิฟท์หนักบนสุดปฏิบัติสำหรับรุ่นเปิดประทุนและความหลากหลายของบริการเสริมเช่นกระเป๋าตาข่ายหรือถุงเย็นเสร็จสมบูรณ์ BMW ขนส่งและอุปกรณ์กระเป๋าถึง


สำหรับผู้ที่ชอบรถหรู, BMW แข่งขัน Mercedes-ได้รับการต่อสู้ชนะเป็นผู้ผลิตรถยนต์ทั้งสองได้รับเงินเทวิศวกรรมยานพาหนะของพวกเขา automaker ทั้งเป็นที่วางอยู่บนความสำเร็จที่ผ่านมาของพวกเขาทั้งสองจะแทนการกดไปข้างหน้าเพื่อเพิ่มล่าสุดคุณลักษณะด้านความปลอดภัยรวมทั้งเมอร์เซกลางคืน 'Assist และผลกระทบของ BMW ดูดซับกันชนซึ่งดูดซับผลกระทบที่แข็งแกร่งโดยไม่ทำลายตัวหลักของยานพาหนะ ความปลอดภัยเป็นหนึ่งในความกังวลหัวหน้าสำหรับผู้บริโภคในการเลือกแบรนด์หรูโดยเฉพาะอย่างยิ่งตามไปทั้งหมดของการสำรวจชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์

คำถามคือว่านี้หรือไม่สัตว์หล่อเป็นประโยชน์มากที่สุดสำหรับกระเป๋าของคุณ กันบุคคลต่าง ๆ นานาบอกว่าใช่ถ้าคุณมีประสบการณ์เกี่ยวกับวิธีการจัดการการเงินของคุณวิธีการที่เหมาะสมและซื้อรถที่ถูกต้องสำหรับความต้องการของคุณ มีรุ่นที่ไม่ซ้ำกันจำนวนมากของ BMW M3 ซึ่งแปลเป็นหลักสูตรรูปแบบราคาเช่นกัน ล้อแม็กซ์

ถ้าคุณเป็นมีงบประมาณน้อยกว่า แต่ยังคงต้องการ M3 แล้วคุณควรไปสำหรับใช้หนึ่ง บนมืออื่น ๆ ถ้าคุณมีช่วงงบประมาณที่สูงขึ้นคุณสามารถไปสำหรับรูปแบบใหม่ สิ่งหนึ่งที่จะเก็บไว้ในใจก็คือในรถคันหรู, รถที่มีอายุมากกว่าอยู่ในการเคารพหลายดีเหมือนใหม่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น