วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Racing Series สำหรับเจ้าของรถเฟอร์รารี

หากคุณซื้อเฟอร์รารี่คุณจะทำการซื้อด้วยเหตุผลการลงทุนที่คุณบอกตัวเอง และที่เป็นจริงมีแนวโน้ม แต่สิ่งที่ยังเป็นจริงคือการที่คุณซื้อมันเพราะคุณรักที่จะขับรถรถสปอร์ตอย่างรวดเร็วก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ ถ้านี้อธิบายความสัมพันธ์ของคุณจะเฟอร์รารีของคุณและถ้าคุณมีการฝึกอบรมการแข่งขันบางและประสบการณ์แล้วคุณอาจจะพร้อมที่จะมีส่วนร่วมในซีรีส์ในทวีปอเมริกาเหนือท้าทายเฟอร์รารีสำหรับเหนื่อยหอบที่ไม่ใช่มืออาชีพที่เป็นเจ้าของเฟอร์รารีในการแข่งขันรถแข่งเฟอร์รารีกับแต่ละ อื่น ๆ

เฟอร์รารีเลือกรถรุ่นที่แตกต่างกันไปในแต่ละปีมีของชุดเฟอร์รารี สำหรับในปีนี้ความท้าทายกับ F430 เฟื่องฟู 479 แรงม้าเป็นรถของทางเลือก กฎกำหนดว่าไดรเวอร์แข่งขันเพื่อความสนุกสนานและในความรู้สึกของ "การเล่นยุติธรรม." มันไม่ได้เป็นจุดกระโดดออกสำหรับขับรถแข่งที่ต้องการ; แทนมันเป็นจุดสิ้นสุดตามใจตัวเอง แบบท้าทายเฟอร์รารีเป็นทำนองคลองธรรมโดยแกรนด์อเมริกันสมาคมแข่งถนน

ชุดนี้ยังจะเป็นเจ้าภาพการเฟอร์รารีเชลล์ประวัติศาสตร์ท้าทาย Vintage เฟอร์รารีแข่งเป็นเบ็ดที่ดึงแฟนตัวยงเพื่อติดตามยานพาหนะเพื่อดูน่ารักเหล่านี้ เผ่าพันธุ์เหล่านี้จะเปิดถึงเฟอร์รารี่ยังไม่แปรเป็น Maseratis สร้างขึ้นก่อนการแข่งขัน 1980 พวกเขาจะยังเปิดให้วินเทจอัลฟ่าโรมิโอที่ทีม Scuderia Ferrari วิ่งระหว่าง pre-สงครามโลกครั้งที่สองปีที่ผ่านมา

หลายเผ่าพันธุ์ในชุดนี้ยังจะแสดงสูตรหนึ่งยานพาหนะภายใต้กรรมสิทธิ์เอกชนและ FXX เป็นพิเศษต้นแบบแรงม้า 800 วันหยุดสุดสัปดาห์เดียวกันของชุดเมเจ้าของเฟอร์รารี่สามารถมีส่วนร่วมในการขับรถเฟอร์รารีคลินิก การเรียนการสอนผู้เชี่ยวชาญสามารถใช้ได้เพื่อช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดของรถสปอร์ตของคุณและคุณจะต้องใช้เวลาในการฝึกอบรมพร้อมกับเวลาอยู่หลังพวงมาลัยของ Ferrari ของคุณกับอาจารย์ให้คำแนะนำที่จะช่วยปรับปรุงทักษะของคุณและได้รับประโยชน์สูงสุดจากยานพาหนะของคุณ .

เหล่านี้การแข่งขันที่ท้าทายสำหรับเจ้าของรถเฟอร์รารีที่จะมีขึ้นทั่วทุกทวีปอเมริกาเหนือ ฟลอริด้า, เวอร์จิเนีย, แคลิฟอร์เนียและมอนทรีออจะให้แทร็คการแข่งขันที่จะจัดกิจกรรม พวกเขารวมถึง Homestead Miami-สปีด Infineon Raceway, Virginia International Raceway และเลอวงจรก่อนหน้านี้ในฤดูกาลนี้ เผ่าพันธุ์ที่จะเกิดขึ้นจะจัดขึ้นที่แคลิฟอร์เนียสปีดและ Laguna Seca ในเดือนสิงหาคม แบบท้าทาย culminates ในรอบรองชนะเลิศโลกที่จะจัดขึ้นในอิตาลีในเดือนตุลาคม เจ้าของที่ดีที่สุดจากอิตาลี, ยุโรปและอเมริกาเหนือนำ Ferraris ของพวกเขากันในการแข่งขันเพื่อความรุ่งเรืองของการเป็นแชมป์โดยรวมของทุกชุด

ซีรีส์ในทวีปอเมริกาเหนือท้าทายเฟอร์รารีจะเปิดให้ประชาชนและพวกเขาได้รับอนุญาตให้เยี่ยมชมพื้นที่คอกไปดูที่ทั้งหมดของเฟอร์รารี่ที่ประกอบและถ่ายรูป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น